Saturday, October 4, 2014

some random thoughts



అగ్నిపర్వత విస్పోటనాలు వినాలన్న కోరిక ఉన్న వాళ్ళు నాతో పాటు సిద్దంకండి

నా గుండెలపై తల వాల్చగలిగే ధైర్యం లేని వాళ్ళు దయచేసి దూరంగా ఉండండి.

నా మీది ప్రేమ వ్యక్తమవుతుందన్న భయంతో ముఖం దాచుకునే వారంటే నాకసహ్యం... అది నువ్వయినా సరే నా నిచ్చెలీ...

నేనంటూ లేకుంటే నీ అందానికి విలువేముంది... ?? నువ్వూహించింది నిజమే... !! వాడంటే నాకు ఈర్ష్యనే.. !

నువ్వు కాదన్న మాత్రాన నా ప్రేయసివి కాకుండా పోతావా... నేనూ స్వాతి చినుకునే ... హోరు గాలికి గతి తప్పి బండరాయిపై వర్షమయ్యాను అంతే...

వడిలిపోయి రాలిన ఆకులోనే చూస్తావు నువ్వు నన్ను... మళ్లీ మొలవడానికి అది నా సన్నద్దత అని ఎన్నడు అర్థం చేసుకుంటావ్...

నేనంతే... మోదుగ పూలలో విప్లవాన్ని స్వప్నిస్తాను.. ఆకులన్నీ రాలిపోయినా అరుణమై ఉదయిస్తాను

నేనంతే తోకచుక్కలతో సావాసం చేస్తాను. తోకచుక్కలా నాకు తోచిన దిక్కుకు యెగిరిపోతాను... నేను స్వేచ్ఛా పిపాసిని..


No comments:

Post a Comment